Chính sách bảo hành

Sản phẩm được bán ra tại website tsunamigaming.vn được áp dụng chính sách bảo hành như sau:

A. Điều kiện bảo hành sản phẩm

Tsunami Gaming có hỗ trợ tiếp nhận và sửa chữa sản phẩm có thu phí với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành và sẽ có thỏa thuận/ thông báo trước với khách hàng.

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, tem bảo hành không bị dán đè, rách hay tẩy xóa.
  2. Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất; chỉ bảo hành lỗi của nhà sản xuất trong trường hợp sản phẩm sử dụng đúng và bảo quản đúng.
  3. Sản phẩm không bị trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, cong, vênh, sứt mẻ và biến dạng so với ban đầu.
  4. Các thông tin linh kiện không bị mờ, nhòe, bị chập, cháy hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc do nguyên nhân khác …
  5. Dữ liệu (lưu trữ trong Laptop/ Máy tính để bàn/ Thẻ nhớ/ Ổ cứng …) không thuộc phạm vi bảo hành. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách hàng nếu dữ liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.
  6. Đối với màn hình Laptop và màn hình rời, lỗi điểm chết màn hình là khi màn hình có từ 5 điểm chết trở lên (riêng với Laptop Ideapad là trên 6 điểm)

B. Các bước bảo hành sản phẩm

  1. Bước 1: Liên hệ với Tsunami Gaming Gear qua Fanpage, Hotline hoặc Zalo
  2. Bước 2: Quý khách hàng mang trực tiếp sản phẩm hoặc đóng gói và gửi sản phẩm cần bảo hành đến địa chỉ: Ngách 157/23 Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội – Điện thoại: 0962219591. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và báo thời gian xử lý sản phẩm đến quý khách
  3. Bước 3: Xử lý sản phẩm bảo hành và bàn giao lại cho khách hàng

C. Chính sách bảo hành chung

I. Đổi mới 100%

Sản phẩm được áp dụng đổi mới 100% khi đáp ứng các điều kiện sau:

• Được mua trong vòng 7 ngày kể từ khi bán (tính theo thời điểm xuất bán/ tem bảo hành)
• Sản phẩm không trầy xước, còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
• Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách, nát, biến dạng.

II. Bảo hành sản phẩm

  1. Phát hiện ra lỗi: Tiến hành bảo hành sản phẩm theo quy định
  2. Chưa phát hiện ra lỗi: Tsunami Gaming có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng (không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).
    Sau 3 ngày kiểm tra nếu vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, chúng tôi xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.

III. Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:

  1. Đổi sản phẩm khác: Đổi sản phẩm tương đương cùng nhóm, cùng cấu hình, cùng dung lượng, … hoặc cao hơn theo thỏa thuận với khách hàng.
  2. Hoàn trả tiền: Trong 1 tháng đầu tiên, hoàn lại 85% giá trị sản phẩm theo giá mua. Từ tháng thứ 2 trở đi, trừ thêm 5% giá trị sản phẩm theo hóa đơn mỗi tháng nhưng trừ không quá tối đa 70% giá trị sản phẩm.
Thời gian đổi trảPhí đổi trảGiá trị sản phẩm còn lại
Trong 30 ngày đầu tiên15%85%
Tháng thứ 220%80%
Tháng thứ 325%75%
Tháng thứ 430%70%
Tháng thứ n70%30%
Quy đổi với chính sách hoàn trả tiền